21.9.56

แนะนำ App Ebook ฟรีดีๆ

ปัจจุบันโลกเราถือเป็นยุคสมัยแห่งการสื่อสารอย่างแท้จริง เทคโนโลยีถูกพัฒนาให้อำนวยความสะดวกให้กับชีวิตประจำแทบจะทุกเรื่อง ข้อมูลข่าวสารทุกอย่างสามารถเช็คได้ทาง smartphone หรือ tablet  การทำธุรกรรมต่างๆก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงิน สั่งซื้อของ ส่ง-รับ email ติดต่อหน่วยงานราชการต่างๆ เป็นต้น 
การเรียนรู้ก็สามารถทำได้ไม่ยากทั้งผ่านทาง internet และการอ่านหนังสือ อิเล็คทรอนิคที่เรียกว่า Ebook
Ebook เป็นหนังสือในรูปแบบ file อิเล็คทรอนิคที่สามารถเปิดอ่านโดยใช้ Smartphone หรือ Tablet ได้ผ่านทาง App แต่ละเจ้าที่มีการนำหนังสือมาวางไว้ ซึ่งมีทั้งแบบฟรี และแบบเสียตังค์
วันนี้ขอแนะนำ App หนังสือที่น่าสนใจให้กับผู้ที่ยังไม่เคยใช้ ได้ทดลองใช้กันดู ข้อดีของ Ebook คือเราสามารถพกหนักสือติดตัวเราไปได้ตลอดทุกที่ทีละจำนวนหลายๆเล่ม และเราสามารถหยิบขึ้นมาอ่านตอนไหนก็ได้

1. Meb : Mobile E-books



เป็น App หนังสือ Ebook ภาษาไทยมีทั้งแบบฟรี และแบบเสียเงินซื้อตอนนี้เพิ่งมีการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ให้สเถียรมากขึ้น หนังสือก็มีให้เลือกมากมายแยก ตามหมวดหมู่ อ่านหนังสือแบบไม่ระคายเคืองตาด้วย Night Mode /Sepia แถมประหยัดแบตยิ่งขึ้นบนจอ AMOLED เปลี่ยนหน้าได้ง่ายๆ ด้วยการ swipe (ปาด) หรือ tap (แตะ) ตรงริมๆจอ จดจำหน้าที่อ่านค้างเติ่งไว้อัตโนมัติ ลองเข้าไปโหลดและเลือก Ebook แบบฟรีมาทดลองอ่านดูก่อนก็ได้
(Download)

2. Ebooks.in.th

"ebooks.in.th" เป็นหนังสือบริการร้านค้าออนไลน์ใน gadgets ก็จะรวบรวมหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมด (Ebooks) ในประเทศไทย
 หลังจากที่ไฟล์จะถูกบันทึกไว้ Ebooks สมบูรณ์ในฐานข้อมูลได้รับอนุญาตจากนักเขียนและสำนักพิมพ์ชื่อโปรแกรมประยุกต์ "ebooks.in.th" ใช้ทำงานห้องสมุดออนไลน์ส่วนตัวของคุณที่คุณสามารถดาวน์โหลดและอ่าน ebooks ทันทีจาก ที่ใดก็ตามที่คุณอยู่ในโลก 


"เป็น App หนังสือ Ebook ภาษาอังกฤษ" ไลบราลี่รวมหนังสือและเรื่องราวฟรีต่าง ๆ ที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ได้รับการโหวตเป็นแอพหนึ่งใน 5 อันดับแรกในประเภทหนังสือมา 3 ปีติดต่อกันแล้ว!
เลือกหนังสือและเรื่องราวฟรีต่าง ๆ มากกว่า 10 ล้านเรื่อง ทั้งไซ-ไฟ แฟนตาซี ลึกลับ โรแมนซ์ แฟน-ฟิค ทริลเลอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย!
(Download)





4. 50000 Free Ebooks & Reader
eReader และ EBook เก็บ app ฟรี! ดาวน์โหลดอ่าน e-book ที่ดีที่สุดบน Android และได้รับการเข้าถึงมากกว่า 50,000 ebooks ฟรี
ตอนนี้คุณสามารถค้นพบดาวน์โหลดนำเข้าและอ่าน ebooks ของคุณทั้งหมดในหนึ่ง App! มี eReader ด้วยคุณสมบัติดังต่อไปนี้
รองรับ EPUB, PDF, RTF, fb2, Mobi, และรูปแบบแฟ้มข้อความธรรมดา
ค้นหาร้านหนังสือตามชื่อหนังสือ
ebooks นำเข้าจากโทรศัพท์ / SD card ของคุณ
ปรับขนาดตัวอักษรปรับความสว่าง, ข้ามไปที่เพจใด
อ่านในโหมดคลาสสิกและสีซีเปีย Day / Night

App Ebooks จากค่าย Amazon ได้รวบรวมหนังสือกว่า 1ล้านเล่มมาไว้ที่ปลายนิ้วของเราแล้ว เป็น Ebooks แบบภาษาอังกฤษที่รวบรวม หนังสือจากทั่วมุมโลกก็ว่าได้ เราสามารถ เลือกโหลด ebooks ฟรีได้เป็นพันๆเรื่อง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น