28.2.56

รวม Android App music player สำหรับฟังเพลงเสียงดีขั้นเทพ

เทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างรวดเร็วทำให้ชีวิตเราสะดวกขึ้นกว่าเดิมเยอะ โทรศัพท์ Smart Phone ที่ออกมารุ่นใหม่ๆ ถูกสร้างมาให้ตอบสนองความต้องการใช้งานที่รอบด้าน คือมีโทรศัพท์เครื่องเดียวทำได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ดูหนัง, ฟังเพลง, E-mail, Chat, วาดรูป, ถ่ายรูป, ถ่ายVDO, เล่นเกมส์, Word, Excel, Dict และอื่นๆอีกเพียบ
การเล่นเพลงเป็นความสามารถหนึ่งที่ทำให้เราไม่ต้องพกเครื่องเล่น CD แบบพกพาเหมือนเมื่อก่อน ถึงแม้คุณภาพเสียงอาจไม่เท่าเครื่องเล่น CD แต่ถ้ารู้จักเลือกใช้ App ที่ดีก็สามารถฟังเพลงได้แบบเสียงขั้นเทพได้เช่นกัน
Android App สำหรับฟังเพลงเสียงดี ที่จะแนะนำให้ลองไปลงเล่นกันดู มีดังต่อไปนี้

1. Winamp

อันนี้คงไม่ต้องบรรยายอะไรมาก คงเป็น App ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี จากโปรแกรมเล่นเพลงใน Computer ที่มีความสามารถหลากหลายและใช้งานง่าย (Download click)


เป็นสุดยอด App สำหรับฟังเพลงทีเสียงดีอีก App นึงเลยทีเดียว ที่มีเสียงโหวตจากมือโปรค่อนข้างสูง แต่ต้องมีความสามารถในการปรับแต่ง Equalizer พอสมควร ไม่เช่นนั้นจะกลายเป็น App กากๆธรรมดานะ และที่สำคัญเป็น App ที่รองรับการเล่นไฟล์เกือบทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น .mp3 .mp4 .ogg .wma .flac .wave .ape .wv .tta (Download click)


เป็น App ที่ใช้ง่ายมากๆ เล่นอย่างเดียวไม่ต้องปรับ Equalizer ใดๆ สามารถ link กับ music store ถ้ามีการเชื่อมต่อ internet คุณภาพเสียงที่ออกมาค่อนข้างดีทีเดียว ฟังง่าย ถ้าใช้คู่กับ Beat Audio ละก็แหล่มเลยเช่นเดียวกัน (Download click)


ค่อนข้างมาแรงสำหรับ MortPlayer Music เนื่องจากเป็น App ที่ค่อนข้างใช้งานง่าย รองรับภาษาไทย และแถมยังปรับ Equalizer ได้ง่ายอีกด้วย คุณภาพเสียงก็ค่อนข้างดีน่าพอใจ (Download click)


5. Neutron

App ตัวนี้มีจุดเด่นเรื่องเสียงที่เล่นแบบ HD audio ให้เสียงที่ค่อนข้างใส สามารถปรับ Equalizer ได้ตามต้องการ สามารถเลือกรูปแบบการเล่นได้ทั้งแบบ Crossfeed และ แบบ Surround ที่ใช้ในการเล่นกับชุดหูฟังหรือลำโพงก็ได้ (Download click)


6. TTpod 

เป็น App เสียงดีอีกตัวหนึ่งเช่นเดียวกัน ซึ่งมีรูปแบบเมนูที่ใช้งานง่าย และสามารถปรับ Equalizer ได้ละเอียดถึง 10 band  และที่เจ๋งมากๆ คือเล่นเพลงแบคาราโอเกะได้ด้วย (Download click)


คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอะไรมากสำหรับ Jet Audio คงรู้จักกันดี พอๆกับ Winapm ซึ่งทุกคนคงเคยใช้และพัฒนามาอย่างยาวนาน  จุดเด่นของ App คือการออกแบบที่ลงตัวมากๆ สามารถรองรับการเล่นไฟล์ได้เกือบทุกรูปแบบทั้ง .mp3 .mp4 .ogg .wma .flac .wave .ape .wv .tta .mpc .m4a .mod และอื่นๆ อีกทั้งยังสามารถปรับ Equalizer ได้ถึง 10 band อีกด้วย (Download click)


ชื่อก็บอกว่าเป็น App ระดับโปร ใช้งานง่าย สามารถเล่นเพลงได้หลากหลาย .mp3 .mp4 .ogg .wma .flac .wave .ape รวมทั้งสามารถปรับ Equalizer ได้ง่าย สามารถเขย่าเพื่อเปลี่ยนเพลงได้ด้วย (Download click)



3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ6/7/56 14:03

    ขอบคุณที่แนะนำ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ3/4/57 11:45

    รู้เยอะเลย ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  3. แค่นั้นไม่พอช่วยให้เสียงดีอีกต้องติดตั้ง DSP พวก Bass และ EQ ด้วยครับรับรองเสียงดีแน่ๆ เช่นตัวนี้ครับ Bass Booster แจ่มมากๆ

    ตอบลบ