6.8.54

ความคืบหน้า iphone 5 มาแน่ ตุลาคม 54 นี้


เว็บไซต์ AllThingD ได้เปิดเผยว่า Apple จะจำหน่าย ไอโฟน 5 (iPhone 5) ช่วงเดือนตุลาคม ไม่ใช่เดือนกันยายนตามข่าวลือก่อนหน้านั้น โดยทางเว็บไซต์ AllThingD ได้อ้างว่า แหล่งข่าวดังกล่าวมาจากคนในของบริษัท Apple เอง ซึ่งข่าวดังกล่าวมีเหตุผลพอที่จะเชื่อได้แน่นอนครับ อย่างไรก็ดี สเปคของ ไอโฟน 5 (iPhone 5) ที่แน่นอน ก็ยังไม่มีข้อมูลหลุดมาจนถึงตอนนี้

สเป็คของ iphone 5
ที่มีการเปิดเผยข้อมูลสเป็คออกมาคร่าวๆนะครับ แต่คงต้องรอยืนยันจากทาง Apple อีกครั้ง แต่ต้องบอกว่าหลายครั้งที่มีการเปิดเผยข้อมูลทำนองนี้ก็ต้องบอกว่าไม่พลิกโผสักเท่าไหร่ (อย่างเช่น กรณี ภาพหลุด iPhone 4 ที่มีคนคิดว่าไม่น่าจะใช่ภาพจริงแต่ สุดท้ายก็เป็นไปตามภาพที่หลุดออกมา) นักวิเคราะห์ คาดการณ์ว่า ไอโฟน 5 (iPhone 5) จะมีการปรับปรุงจากรุ่น ไอโฟน 4 (iPhone 4) พอสมควร โดยเฉพาะในเรื่องของ เสาอากาศ ที่เคยเป็นปัญหาใน ไอโฟน 4 (iPhone 4) รวมไปถึง การเปลี่ยนวัสดุ จาก กระจก มาเป็นอะลูมิเนียม หรือโลหะ รวมถึงเรื่องของหน้าจอการแสดงผลซึ่ง ไอโฟน 5 (iPhone 5) มีการคาดตะเนจากต้นแบบหน้าจอ ที่หลุดออกมาที่มีขนาดใหญ่ขึ้น (ขอบหน้าจอติดกับกรอบตัวเครื่องมากขึ้น) น่าจะส่งผลให้ หน้าจอของ ไอโฟน 5 (iPhone 5) มีขนาดใหญ่กว่า ไอโฟน 4 (iPhone 4) อย่างที่บอกทุกท่านนะครับข้อมูลยังไม่ยืนยัน ในเรื่องของหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ขึ้นก็มีความเป็นไปได้สูง เนื่องจาก มือถือ Android รุ่นใหม่ๆ เดี๋ยวนี้จะสังเกตุว่ามีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ บางเจ้าก็นำข้อนี้เป็นจุดขายที่ดูแตกต่างจาก ไอโฟน ของ Apple

อย่างไรก็ตาม มีเว็บไซต์ Nowhereelse ได้ทำบทสรุปเกี่ยวกับ ไอโฟน 5 (iPhone 5) ซึ่งรวบรวมข้อมูล มาทำเป็นชาร์ทให้เข้าใจกันได้ง่ายขึ้น

อดใจรอไว้ก่อนครับ เก็บข้อมูลรอไปก่อนครับอย่าใจร้อน (อย่าลืมเก็บตังค์ไว้ด้วยนะครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น